7/08/2010

Xử lý hướng cửa chính không thuận

0 nhận xét
Tôi sinh ngày 17/5/1970, mệnh Kim. Theo Ngũ hành hướng cửa chính nên là các hướng thuộc “Đông tứ trạch” nhưng hiện tại cửa chính của nhà lại nằm ở hướng  Tây là “Tây tứ trạch”, vậy xin hỏi có cách nào khắc phục mà không phải cải tạo lại nhà không, vì gia đình tôi chưa có điều kiện và hướng nhà hiện tại rất tiện.
Trả lời

Những thắc mắc của bạn cũng là những thắc mắc chung của nhiều gia chủ hiện nay do khi tiến hành khởi công không được xem xét kỹ lưỡng về phong thủy hoặc nguyên tắc chung trong xây dựng không cho phép thay đổi. Khi cửa chính nhà bạn không nằm ở hướng lành xét theo phong thủy, vẫn có những cách hóa giải, chúng tôi xin đưa ra 2 cách như sau:

Bạn sinh ngày 16 tháng 6 năm 1970  tức ngày  Ngày 13 tháng 5 năm 1970  Âm Lịch
Ngày Đinh Mão, tháng Nhâm Ngọ, Năm Canh TuấtBản Mệnh: Thoa Xuyến Kim
Mệnh trạch của bạn là Chấn

Bạn mở cửa hướng Tây nằm vào Tuyệt mệnh (rất xấu)
Xem hình
Cách thứ nhất: Bỏ hệ cửa cũ làm lại một hệ khung cửa mới, cửa này phải nằm ở hướng lành theo trạch mệnh của gia chủ, trong trường hợp của bạn nên bố trí cửa chính ở hướng Đông tứ.

- Nếu xoay lại cửa chính theo hướng Nam thì bếp hướng Đông Nam, Bắc, Đông đều tốt nhưng bếp hướng Đông Nam là tốt nhất.

- Nếu xoay lại cửa chính theo hướng Bắc thì bếp hướng Đông Nam hoặc Nam là đại cát, đại lợi nhưng Bếp hướng Đông Nam là tốt nhất.

Cách thứ 2: Giải hung táo pháp, có nghĩa là dùng bếp để tì hoà với cửa chính, nhưng cách này không được toàn vẹn vì bếp và cửa chính tì hoà nhưng với gia chủ vẫn không được toàn vẹn và về lâu dài ắt sẽ có những điều không như ý.

Để hóa giải bạn có thể xoay hướng bếp đun theo hướng Đông Bắc.
KTS. Lưu Giang Nam
Công ty CP kiến trúc & nội thất Địa Lâm

Comments

0 comments to "Xử lý hướng cửa chính không thuận"

Đăng nhận xét

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Tung Shady